Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị
I. Tầm nhìn
Thế kỷ 21 - Thế kỷ của Công nghệ thông tin lên ngôi, vì vầy ITPS hướng đến việc tạo ra các sản phẩm ứng dụng cho từng lĩnh vực kinh doanh góp phần tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
II. Sứ mệnh
Mang đến cho mỗi khách hàng một sản phẩm giá trị về mặt thương hiệu lẫn kinh doanh.
III. Giá trị cốt lõi
1. Thực tiễn là tiêu chuẩn để kiểm nghiệm chân lý.
2. Trưởng thành qua những thách thức và thất bại.
3. Lấy tiêu chuẩn sản phẩm làm kim chỉ nam cho hành động.
4. Hoàn hảo đến từng chi tiết